Báo Chí

Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng đeo khẩu trang bảo vệ sức khỏe

Trong chuyến về quê gần đây nhất, cả gia đình đã chọn mặc đồ bộ, đặc biệt dùng cùng một mẫu khẩu trang màu be, họa tiết ấn tượng  để làm nổi bật quần jean tối màu và áo phông trắng.

Gia đình Thuý Diễm gọn gàng, khoẻ khoắn với trang phục phong cách thể thao. Ban đầu diễn viên 'Cát đỏ' lo lắng con trai không chịu đeo khẩu trang khi ra ngoài nhưng sau khi được bố mẹ giải thích về sự nguy hiểm của dịch bệnh và tìm cho loại khẩu trang có lớp than hoạt tính, thiết kế thoáng mát, dễ chịu bé Bảo Bảo đã vui vẻ mang phụ kiện phòng dịch.

Thuý Diễm chia sẻ, nhà có con nhỏ nên vợ chồng cô rất sợ bị bệnh. Từ khi Covid-19 bùng phát, cặp diễn viên cố gắng duy trì công việc diễn xuất nhưng cẩn thận dùng các biện pháp nghiêm ngặt như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên khi ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

Thỉnh thoảng cặp diễn viên 'trốn' con nắm tay nhau thảnh thơi dạo phố. Họ thường xuyên đeo khẩu trang đôi in hoạ tiết cá tính.

Bên nhau đã lâu nhưng Lương Thế Thành vẫn yêu vợ như ngày đầu. Anh sẵn sàng chăm con, quán xuyến mọi việc khi vợ bận đóng phim xa nhà hàng tháng trời.

Hạnh phúc của cặp diễn viên được nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ. Thúy Diễm chuộng trang phục thanh lịch, nữ tính trong khi Lương Thế Thành thích phong cách đơn giản, hiện đại.

Mẫu khẩu trang có chức năng lọc bụi mịn cũng được cặp vợ chồng thường xuyên sử dụng để vừa chống dịch vừa ngăn ngừa khói bụi có hại cho sức khoẻ. Thuý Diễm chia sẻ, cô mong mọi người không lơ là việc đeo khẩu trang dù tình hình dịch Covid-19 đã bớt căng thẳng.

Thuý Diễm hay đặt mua khẩu trang sản xuất theo bộ và theo size phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi ra ngoài cả nhà nữ diễn viên luôn ton-sur-ton với khẩu trang giống nhau. 'Thời tiết TP HCM hiện nắng nóng gay gắt nên những chiếc khẩu trang thoáng mát, có thiết kế lớp lọc bụi, điều chỉnh được dây đeo cho thoải mái và có thể tái sử dụng nhiều lần, là hàng Việt Nam được chúng tôi ưu tiên lựa chọn', Lương Thế Thành nói.

Đang xem: Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng đeo khẩu trang bảo vệ sức khỏe