Tin tức

HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN VƯƠNG MIỆN CAO QUÝ CỦA NGUYỄN THỊ NGỌC CHÂU - TÂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022

Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Tây Ninh đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện “Vinawoman”, cuộc thi diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC tối ngày 25 tháng 06 năm 2022.
Đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra với sự tham gia của 41 thí sinh - là những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Kết quả đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, khi người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đã bước lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia này.

Nguyễn Thị Ngọc Châu đã chinh phục được chiếc vương miện Infinity
Khi được ban giám khảo đặt ra câu hỏi “Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?” trong phần thi ứng xử, Ngọc Châu đã tự tin sử dụng song ngữ để trả lời câu hỏi của mình. Câu trả lời của Ngọc Châu đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người và giúp cô gái xinh đẹp đến từ Tây Ninh chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, xuất sắc trở thành tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.
 
 

Khoảnh khắc hồi hộp của top 2 trước thềm công bố kết quả

Ngôi vị á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Thảo Nhi đến từ TP HCM, thí sinh với những khoảnh khắc trình diễn sáng giá và hùng biện xuất thần, đã tiếp thêm sức mạnh và thổi bùng ngọn lửa chinh phục thành công đến các bạn trẻ Việt Nam.
Ngôi vị á hậu 2 thuộc về Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - một trong những thí sinh nổi bật nhất trong cuộc thi nhờ câu chuyện truyền cảm hứng và khả năng ứng xử lưu loát của chính bản thân mình.

 

Top 3 toả sáng rực rỡ trong đêm chung kết


Hai người đẹp còn lại trong top 5 thuộc về Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) và Lê Hoàng Phương (SBD 316), được ban giám khảo đánh giá rất cao với những màn trình diễn tự tin, vô cùng thần thái.
Bên cạnh đó, chất lượng cuộc thi năm nay cũng vô cùng nổi bật, khi ban tổ chức chương trình còn trao thêm rất nhiều giải thưởng phụ khác như:
Người đẹp bản lĩnh: Nguyễn Thị Phương Thảo 
Người đẹp thân thiện: Hoàng Như Mỹ
Người đẹp ảnh: Vũ Thuý Quỳnh
Người đẹp áo dài: Đặng Hoàng Tâm Như
Người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thuỷ
Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly
Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hoàng Thu Uyên
Người đẹp truyền thông: Bùi Thị Linh Chi
Người đẹp biển: Ngô Bảo Ngọc
 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022


Trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu cùng những người đẹp trong Top 41 đã có dịp thể hiện tài năng và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong các phần trình diễn áo tắm, váy dạ hội.
Hãy cùng Soteria điểm lại những khoảnh khắc sáng nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 nhé bạn!

 

Tân hoa hậu xuất hiện rạng rỡ trong đêm chung kết

 

Nguyễn Thị Ngọc Châu đạt giải Best Body trong đêm thi bán kết

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Người đẹp được trao vương miện sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022. Soteria rất hân hạnh khi được đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong suốt chương trình “Vinawoman”.
 

 

 

 

 
 

 


 

Đang xem: HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN VƯƠNG MIỆN CAO QUÝ CỦA NGUYỄN THỊ NGỌC CHÂU - TÂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022