Tin tức

SOTERIA Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Soteria hân hạnh khi được đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trong suốt gian tham gia chương trình. Theo đó, Soteria sẽ bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh với những chiếc khẩu trang Ebony - thuộc bộ sưu tập Soteria Anti UV. Không chỉ bảo vệ hệ hô hấp tối ưu, chất vải của Soteria làm từ chất liệu dệt kim cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo độ thông thoáng suốt ngày dài.

 

Phụ kiện thời trang Soteria giúp các thí sinh an tâm bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp

 

Bảo vệ sức khỏe an toàn là một điều cực kỳ quan trọng đối với các thí sinh. Từ những ngày ngày đầu sơ khảo tại miền Bắc, nhằm đảm bảo sự an toàn trước đại dịch COVID - 19, khẩu trang của Soteria đã giúp cho các thí sinh an tâm về sức khỏe và giữ khoảng cách an toàn. 

 

Với thiết kế đơn giản, tinh tế giúp các cô nàng tự tin hơn khi giao tiếp. Có thể thấy, dù khẩu trang đã che đi phần nào khuôn mặt nhưng các thí sinh vẫn giữ được thần thái cũng như sức hút của mình trước ống kính. Từ đó, Soteria góp phần hỗ trợ các thí sinh an tâm về sức khỏe nhưng vẫn tự tin, tỏa sáng trong các phần thi quan trọng.

 

SOTERIA, thương hiệu khẩu trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, được tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ 2021-2022 tin dùng.

Được nghiên cứu bởi nhà máy hơn 20 năm sản xuất - xuất khẩu và đạt chuẩn FDA, CE, khẩu trang chống nắng Soteria Anti-UV sở hữu tính năng 3 trong 1: chống nắng - chống khuẩn - chống bụi mịn. Đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
 
- Bảo vệ làn da: ngăn 99% tia tử ngoại theo tiêu chuẩn Nhật Bản và SGS.
- Bảo vệ sức khỏe: lọc 99% bụi siêu mịn PM0.1, vi khuẩn, mùi hôi, và các chất ô nhiễm theo tiêu chuẩn Nelson Labs, Hoa Kỳ. 
- Bảo vệ môi trường: vỏ ngoài có thể giặt và tái sử dụng liên tục, trong khi bộ lọc có thể thay thế thường xuyên.
 
 Mua ngay sản phẩm Anti-UV

 

Đang xem: SOTERIA Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022