Tin tức

Khẩu trang Anti-UV chống nắng trên 99% được chứng nhận của SGS và Nhận Bản

Anti-UV là dòng khẩu trang chống nắng đến từ thương hiệu Soteria, và cũng là dòng Best Seller của thương hiệu này. Dòng khẩu trang chống nắng Soteria Anti UV trên 99% đạt chứng nhận của SGS và Nhật Bản, giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn một cách toàn diện.

1. Soteria Anti-UV chống nắng hơn 99% đạt chuẩn chất lượng SGS và Nhật Bản

Soteria Anti-UV được nghiên cứu bởi nhà máy với hơn 20 năm sản xuất - xuất khẩu khẩu trang, sở hữu tính năng 3 trong 1: chống nắng - kháng khuẩn - chống bụi mịn. Khẩu trang giúp bạn bảo vệ sức khoẻ, ngăn chặn đến hơn 99% tia UV theo tiêu chuẩn SGS và Nhật Bản, từ đó giúp bảo vệ làn da, ngăn chặn độ nóng gay gắt từ ánh mặt trời. Chứng nhận SGS giúp người tiêu dùng đánh giá chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn, đây là một trong những tổ chức chứng nhận chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới.

 

Đặc biệt Anti-UV với khả năng lọc hơn 99% bụi siêu mịn PM0.1, có khả năng kháng khuẩn, kháng mồ hôi và các chất ô nhiễm theo tiêu chuẩn Nelson Labs Hoa Kỳ chính là người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn trên mọi nẻo đường.

 

Khẩu trang Soteria Anti-UV được giới chuyên môn đánh giá cao bởi:

  • Thiết kế đạt chuẩn FDA, CE với khả năng chống tia UV hơn 99% giúp bảo vệ làn da, giảm thiểu độ nóng từ ánh mặt trời

  • Khả năng lọc bụi mịn PM0.1 giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa 99% bụi bẩn, vi khuẩn,…có trong không khí

  • Bộ lọc than hoạt tính 4 lớp giúp kháng khuẩn, loại bỏ các chất độc hại, các chất ô nhiễm,…Mang đến luồng không khí sạch cho cơ thể

  • Thiết kế đệm mũi 3D, kết hợp với xốp mũi và hợp kim giúp định hình khẩu trang ôm sát khuôn mặt, mang đến cảm giác dễ chịu khi đeo

  • Thiết kế tối giản nhưng thời thượng, màu sắc đa dạng, chiếc khẩu trang chính là món kiện cá tính dành riêng cho outfit của bạn

  • Vỏ ngoài của khẩu trang có thể giặt và tái sử dụng, góp phần chung tay bảo vệ môi trường và trái đất xanh.

2. Soteria Anti-UV - Món phụ kiện thời trang độc đáo

Hơn cả một chiếc khẩu trang thông dụng, Soteria Anti-UV trở thành món phụ kiện thời trang độc đáo giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Thiết kế tối giản không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe làn da của bạn, Soteria Anti-UV được đánh giá là phụ kiện đắt giá giúp bạn tự tin thể hiện chất riêng của mình. 

 

Thiết kế đơn sắc với 4 màu cơ bản: Soteria Anti-UV Ebony, Soteria Anti-UV Sea Salt, Soteria Anti-UV Balsa, Soteria Anti-UV Flamingo giúp bạn dễ dàng phối với bất kỳ outfit nào, dù bạn chọn phong cách nào thì Anti-UV vẫn làm tốt nhiệm vụ là “món phụ kiện thời trang” hoàn hảo dành riêng cho bạn.

 

 

Soteria Anti-UV được sản xuất bởi quy chuẩn chất lượng hàng đầu, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đạt chứng nhận chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người. Đây chính là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong môi trường chịu nhiều tác động của biến đổi khí hậu như hiện nay.

Đang xem: Khẩu trang Anti-UV chống nắng trên 99% được chứng nhận của SGS và Nhận Bản