Sự Kiện

3 sai lầm thường xuyên mắc phải khi chọn mua khẩu trang

Là một sản phẩm khá phổ biến, dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu nên chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã từng mắc phải 1 trong 3 sai lầm dưới đây khi chọn mua khẩu trang. Bạn chọn dựa trên giá cả hay kiểu dáng, hoặc thậm chí là cả hai yếu tố này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất!

Không Quan Tâm Chất Lượng, Khẩu Trang Càng Rẻ Càng Tốt.

Có một sự thật không thể chối cãi là hiện vẫn tồn tại một bộ phận khách hàng xem nhẹ việc đeo khẩu trang mỗi khi ra đường. Họ sử dụng sản phẩm chỉ để đối phó hoặc tự tạo cảm giác yên tâm “miễn là có đeo” nên hầu như không hề quan tâm đến chất lượng của chiếc khẩu trang mà mình chọn mua.

Đó là lý do mà có những mẫu khẩu trang vải được chắp vá sơ sài có giá tầm 10.000 – 20.000 đồng vẫn được nhiều người chọn lựa, dù thực tế chúng không hề có tính năng ngăn bụi hay ngăn vi khuẩn như lời quảng cáo của người bán.

 

Bạn cho rằng việc này không hề quan trọng, nhưng rõ ràng sử dụng một sản phẩm không hề có khả năng bảo vệ hệ hô hấp sẽ gây ra khá nhiều hệ lụy cho sức khỏe về lâu dài. Nên chăng hãy ưu tiên đầu tư cho một món hàng chất lượng thay vì sở hữu sản phẩm kém chất lượng khi giá tiền quy ra cuối cùng là tương đương nhau?

Chạy Theo Trào Lưu, Mua Chỉ Vì Đẹp!

Bên cạnh những khách hàng tìm mua sản phẩm giá rẻ thì lại có những bạn trẻ thích sở hữu khẩu trang độc lạ, chứ không hề quan tâm đến giá bán hay các tính năng bảo vệ thực sự mà sản phẩm đem lại.

Hiện tại ngoài khẩu trang y tế và khẩu trang vải thông thường, thị trường còn xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm độc đáo khác như khẩu trang trong suốt, khẩu trang 3D…với thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt.

Dĩ nhiên giá bán của những mặt hàng này chẳng hề rẻ thường dao động từ trên 50.000 đồng lên đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên thực tế chưa chắc các sản phẩm đó sẽ mang đến khả năng bảo vệ hệ hô hấp như bạn kỳ vọng.

 

Với việc không được trang bị lớp kháng khuẩn hoặc không có bộ lọc than hoạt tính tiêu chuẩn thì rõ ràng khẩu trang sẽ không ngăn được bụi mịn, vi khuẩn hoặc đơn giản là hạn chế sự xâm nhập của các chất ô nhiễm khi đi đường.

Do vậy việc tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu, tính năng của sản phẩm là vô cùng cần thiết vì nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn về lâu dài.  

Chọn Không Đúng Mục Đích Sử Dụng.

Một trong những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải là không xác định rõ nhu cầu sử dụng khi chọn mua sản phẩm. Bạn tìm khẩu trang đi đường hay dùng trong môi trường công nghiệp, khẩu trang giấy xài 1 lần hay khẩu trang than hoạt tính… Phân biệt rõ những khái niệm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích của bạn nhất!

Đặc biệt nếu bạn cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm một dòng khẩu trang hợp xu hướng nhưng vẫn có khả năng bảo vệ hệ hô hấp thì Soteria là cái tên mà bạn có thể cân nhắc.

Là sản phẩm được NeoVision cho ra mắt trong thời gian gần đây, Soteria nhanh chóng trở thành thương hiệu được các bạn trẻ tìm kiếm vì thiết kế thời trang, họa tiết sáng tạo cũng như sở hữu bộ lọc đạt chất lượng quốc tế.

 

Khẩu trang Soteria được trang bị bộ lọc cao cấp với khả năng ngăn đến 99% bụi mịn và vi khuẩn kích thước 0.1 micromet lơ lửng trong không khí, được cấp giấy chứng nhận bởi Phòng Thí Nghiệm Nelson (Mỹ).

Ngoài ra sản phẩm còn lọc được những chất ô nhiễm độc hại tấn công vào hệ hô hấp khi đi đường nhờ vào lớp than hoạt tính đặc thù, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cái tối ưu so với các dòng khẩu trang vải thông thường. 

 

Với tất cả những ưu điểm trên thì Soteria là giải pháp giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có khi chọn mua khẩu trang sử dụng hàng ngày. Bắt kịp xu hướng, đa tính năng, được chứng nhận chất lượng tại nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Đừng chỉ chăm chăm vào sản phẩm giá rẻ hay chạy theo trào lưu, hãy chọn lựa một sản phẩm có khả năng bảo vệ hệ hô hấp toàn diện như Soteria vì sức khỏe của bản thân bạn và những người mà bạn thương yêu.

Đang xem: 3 sai lầm thường xuyên mắc phải khi chọn mua khẩu trang