Sự Kiện

Tips mix đồ trẻ trung – năng động cùng Soteria

Tips mix đồ trẻ trung – năng động cùng Soteria

Một trong những bí quyết mặc đẹp muôn thuở của các tín đồ yêu thời trang đó chính là phụ kiện tối giản đi kèm. Thay vì chọn trang sức nổi bật có phần “hầm hố”, họ thường ưu tiên các thiết kế có màu sắc đồng điệu . Và khẩu trang than hoạt tính thời trang cao cấp Soteria chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích phong cách này.

Soteria mang đến một “cuộc cách mạng” về xu hướng thời trang mới, độc đáo:

  • Đa dạng phong cách, dễ phối quần áo
  • Luôn đổi mới, dễ dàng bắt trend.
  • Thể hiện cá tính, cái tôi, chất riêng của mình.
  • Dùng làm khẩu trang cặp, hội bạn thân, combo gia đình
  • Sử dụng khi đi du lịch, vui chơi hay bảo vệ bản thân mỗi khi ra khỏi nhà.

Các item với thiết kế mới lạ, độc quyền đã dần chiếm tình cảm của những chàng trai & cô gái yêu thời trang. Sau đây Soteria sẽ bật mí một số tips mix đồ cực trẻ trung, năng động, diện đi làm, đi chơi, hay dạo phố đều được nhé!

Áo sơ mi và quần ống suông

Áo sơ mi và quần ống suông có lẽ là công thức mix đồ được phái đẹp ưa chuộng nhất. Tuy đơn giản, nhưng nó đã trở thành set đồ mới lạ, phá cách. Giúp nàng ghi điểm về ngoại hình cũng như phong cách thời trang trong mặt người đối diện.
Đi kèm với tips mix đồ này, nàng nên chọn một đôi giày boost đen để “hack” chân một cách hoàn hảo. Tránh những đôi giày cao gót, trông set đồ bị “lạc quẻ” và kém thu hút.

 

Áo phông + Quần Jeans + Giày Sneaker

Một set đồ cực thoáng mát, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Dù là đi chơi, đi học, gặp gỡ bạn bè hay dạo phố, chàng đều có thể tự tin.

 

Áo sơ mi cùng chân váy dài

Hầu hết các nàng đều ưa chuộng cách phối đồ độc đáo này: mix áo sơ mi cùng một chiếc chân váy dài. Đây không chỉ là phong cách thời trang đáng yêu, tinh nghịch mà còn giúp nàng tôn lên nét cá tính, năng động.

 

Trên đây Soteria đã chia sẻ đến bạn một số cách mix đồ được ưa chuộng nhất hiện nay và hầu như không bao giờ lỗi mốt. Hãy thử trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé! Và cũng đừng quên click chọn những item cực độc đáo, đa dạng của nhà Soteria để phù hợp với các set đồ của mình nhé!

Đang xem: Tips mix đồ trẻ trung – năng động cùng Soteria