Sự Kiện

Khép lại 2021 - Năm của sự biết ơn và niềm tự hào

 

Chúng ta chuẩn bị khép lại 365 trang sách của năm 2021 - một năm với hơn nửa khoảng thời gian đóng cửa nhưng vẫn không ngăn cản được chúng ta tiến về phía trước. Nhìn lại quãng đường năm 2021, Soteria rất may mắn khi có cơ hội bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng, với những chiếc khẩu trang mang niềm tự hào đi khắp mọi nơi trên thế giới: các cô hoa hậu vinh danh trên đấu trường quốc tế, những anh cầu thủ cống hiến hết mình nơi sân cỏ, những người hùng ghi tên vào kỷ lục thế giới với trái tim và khí thế kiên cường, và còn rất nhiều những người thường nhỏ bé nhưng trao đi những điều phi thường lớn lao, họ xuất hiện ở mọi nơi…
 
Không chỉ mang đến những món quà sức khoẻ, Soteria mong muốn trở thành người đồng hành cùng quý khách trên mọi con đường, ở mọi thời điểm dù là ngày thường hay trong những cột mốc quan trọng.
 

Chúng tôi rất trân trọng và lắng nghe từng cảm nhận của quý khách hàng để tiếp tục nỗ lực và phát triển sản phẩm cùng với dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất, nhằm khẳng định giá trị của thương hiệu Việt.

Cảm ơn quý khách vì đã cho Soteria cơ hội để góp phần làm nên những điều phi thường nhỏ bé đó, với tất cả sự tận tâm và chăm sóc mà chúng tôi có thể trao đi trong suốt  năm qua. Một lần nữa chúng tôi gửi lời cảm ơn vì đã tin tưởng và chọn lựa Soteria, để chúng tôi có thể khép lại năm 2021 với thật nhiều yêu thương và niềm tự hào.

Hy vọng Soteria sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và tin tưởng của quý khách hàng trên những chặng đường tiếp theo. Soteria chúc quý khách có một khởi đầu tràn đầy sức khoẻ và niềm vui!

 

Mời quý khách nhìn lại những hình ảnh về hành trình năm 2021 vừa qua cùng chúng tôi:

 

Đang xem: Khép lại 2021 - Năm của sự biết ơn và niềm tự hào